Powered By Blogger

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

โครงการสร้างแบรนด์ชวนชื่น

ชื่อโครงการ ชวน.....ชวนกันไปอยู่บ้าน
ภาพร่วมธุรกิจ/SWOT
1.จุดแข็ง (STRENOTH)
- ความเชื่อมั่นและความซื่อสัตย์ของผู้บริโภคต่อแบรนด์ ชวนชื่น
- พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง
- บริษัทมั่นคงมีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 50 ปี
2. โอกาส (OPPORPUNITY)
- มีการเปิดโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง บนทำเลที่มีศักยภาพของระบบคมนาคมใกล้ชุมชนและเดินทาง
สะดวก
- ทำเลที่ตั้งของโครงการใกล้ BTS MRT
- เพิ่มสื่อโฆษณาเพื่อส่งเสริมการขายในรูปแบบ หลากหลายมากขึ้นอาทิ INTERNET, WEDSITE, TV
เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้ากว้างขึ้น
จุดมุ่งหมาย
- เพื่อให้แบรนด์ชวนชื่นเป็นที่รู้จักของกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงาน
- เพื่อเพิ่มยอดขายของโครงการบ้านชวนชื่น
- เพื่อสร้างการรับรู้เรื่องของโครงการบ้านชวนชื่น
กลุ่มเป้าหมาย
แบ่งเป็น 2 ส่วน
- วัยรุ่นที่เพิ่งเรียนจบใหม่ มีงานทำพร้อมที่จะซื้อบ้านให้พ่อ แม่ และครอบครัว
- คนที่มีครอบครัวแล้วมีงานทำเป็นหลักแหล่งมีรายได้พร้อมที่จะซื้อบ้าน
แนวความคิด
"อยู่ที่ไหนก็ไม่สุขใจเท่าบ้านเรา"
การที่เราไปนอนโรงแรม อพาร์ทเมนต์ ห้องเช่า เสียเงินทุกเดือนแต่ไม่มีบ้านเป็นของตัวเองสู้เราซื้อบ้านอยู่กับครอบครัวที่อบอุ่นมีพ่อ แม่และพี่น้อง ทำให้เรามีความสุขมีภูมิคุ้มกันห่างไกลจากสิ่งเลวร้าย เพราะบ้านดี อยู่แล้วก็สุขกายสบายใจ
รูปแบบกลยุทธ์และการนำเสนอแผนงาน
- ใช้โฆษณาในการทำสื่อ (สื่อต่อเนื่อง เป็นโฆษณาภาพยนต์ต่อเนื่อง)
- มีการเปรียบเทียบของแต่ละโฆษณา
- จัดทำ FACEBOOK ของโครงการชวน...ชวนกันไปอยู่บ้าน
- มีการทำกิจกรรม ชวน...ชวนกันไปอยู่บ้านใน FACEBOOK โดยการให้โหวต แสดงความคิดเห็น
ลุ้นรางวัลมากมาย
แผนปฎิบัติการและงบประมาณ
แผนปฎิบัติงาน งบประมาณ
1. สร้าง FACEBOOK ของโครงการชวน...ชวนกันไปอยู่บ้าน -
2. ทำสื่อโฆษณา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น